Audi A6 mới: Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch

Audi A6 mới: Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch

Audi A6 mới: Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch

Audi A6 mới: Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch

Audi A6 mới: Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch
Audi A6 mới: Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Audi A6 mới: Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch

Audi A6 mới: Công nghệ vượt trội trong sự thanh lịch

25/10/2019 11:00 GMT+7

Audi A6 mới linh hoạt hơn bao giờ hết - được trang bị kỹ thuật số hóa từ đầu tới cuối, gia tăng sự thoải mái, thiết kế thanh lịch đầy kỹ thuật và thể thao hơn.

Hệ thống phản hồi cảm ứng của màn hình kỹ thuật số MMI hoạt động trực quan. Hệ thống treo kết hợp cảm giác lái êm ái và sự ổn định cùng tính thể thao được đẩy mạnh. Tất cả các động cơ đều sử dụng hệ thống mild hybrid hiệu quả cao.

Mẫu Audi A6 chắc chắn đã đi một chặng đường dài trong suốt 50 năm sản xuất, nhưng thế hệ thứ 8 của Audi mang sự bứt phá hơn hẳn so với các phiên bản tiền nhiệm. 

Giống như mẫu xe thời đầu, chiếc Audi 100 - mẫu xe đã thiết lập nên các tiêu chuẩn hơn nửa thế kỷ trước, phiên bản Audi A6 mới một lần nữa báo hiệu một bước nhảy vọt về công nghệ, sự sang trọng và tính hiệu suất. Một tiêu chuẩn mới đã được thiết lập.

Màn hình cảm ứng trực quan MMI với phản hồi xúc giác

Màn MMI mới mang xu hướng tương lai có thể được sử dụng và tùy chỉnh trực quan giống như một chiếc điện thoại thông minh, và chuyển khát vọng nâng cao chất lượng của Audi từ tín hiệu analog sang thế giới kỹ thuật số. 

Màn hình 8,8 inch phía trên nằm chính giữa mặt táp lô, được dùng để điều khiển các tính năng giải trí. 

Màn hình 8,6 inch nằm phía dưới bảng điều khiển trung tâm quản lý các tính năng điều khiển điều hòa và các tính năng tiện ích khác; cổ tay của người lái có thể tựa thoải mái trên cần chuyển số của hộp số tự động.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch với độ phân giải full HD 1.920 x 720 pixel. Màn hình cảm ứng MMI bao gồm cả hệ thống âm thanh Audi. 

Khách hàng có thêm tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với âm thanh 3D ở hàng ghế trước hoặc hệ thống âm thanh Bang & Olufsen nâng cao với âm thanh 3D ở cả hàng ghế trước và sau. 

Hệ thống âm thanh hàng đầu với công suất 1.820 watt gồm 19 loa. 2 loa ở cột A và trên trần tương ứng với kích thước không gian của chiều cao nội trần.

Hệ truyền động mạnh mẽ hiệu quả

Audi A6 mới ra mắt tại Việt Nam sử dụng 1 động cơ V6 và 4 xi-lanh thẳng hàng, cả hai đều là động cơ TFSI truyền tải công suất mạnh mẽ vượt trội, hiệu quả cao và vận hành tinh tế. Cả hai đều sử dụng hộp số tự động S tronic 7 cấp.

Động cơ V6 của chiếc Audi A6 55 TFSI quattro là động cơ TFSI 3.0 công suất 250 kW (340 mã lực) và mô-men xoắn thậm chí cao hơn với 500 Nm (mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp: 7,1 - 6,7 l/100km; mức khí thải CO2: 161 - 151 g/km). Chiếc Audi A6 55 TFSI tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 5,1 gây, đạt vận tốc tối đa 250km/h.

Động cơ Audi A6 45 TFSI 2.0 có công suất 180 kW (245 mã lực) và sản sinh mô-men xoắn 370 Nm (mức tiêu hao nhiên liệu: 5,8-5,5 l/100km; mức khí thải CO2: 150-142 g/km). Audi A6 45 TFSI tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Động cơ 2.0 TFSI của Audi đã được vinh danh giải "International Engine of the Year 2019" dành cho các loại động cơ từ 150 - 250 mã lực bởi một hội đồng quốc tế gồm 70 chuyên gia báo chí ô tô tại Đức. 

Với phong cách lái hợp lý, động cơ 2.0 TFSI đạt được hiệu quả của động cơ phân khối nhỏ, đồng thời mang lại sự năng động của động cơ phân khối lớn ở tốc độ thể thao.

Điện khí hóa trên diện rộng

Giống như trên A8L và A7, động cơ A6 mới được trang bị hệ thống mild - hybrid để gia tăng sự thoải mái và tính hiệu quả hơn nữa. 

Bộ máy phát - khởi động lại Belt Alternator Starter (BAS) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion dung lượng 10Ah. Hệ thống mild-hybrid 48V được sử dụng kết hợp với động cơ 6 xy lanh.

Ví dụ trong khoảng tốc độ từ 55-160 km/h, chiếc Audi A6 mới có thể ngắt động cơ trong tối đa 40 giây. Ngay sau khi đạp ga trở lại, bộ BAS sẽ nhanh chóng khởi động động cơ. 

Hệ thống điện 48V cho phép chế độ Start-Stop vận hành từ tốc độ 22 km/h. Trong quá trình giảm tốc, BAS có thể thu hồi năng lượng tới 12kW. Trong điều kiện lái thực tế trên thế giới, công nghệ mild hybrid 48V giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới 0,7 l/100km.

Thiết kế ngoại thất kỹ thuật là lịch lãm

Theo bước Audi A8L và A7 Sportback, A6 mới phô diễn ngôn ngữ thiết kế mới của Audi. Với các bề mặt vuốt căng, các đường gân trau chuốt sắc cạnh và những đường gân liền bắt mắt, chiếc sedan hạng sang khẳng định sự lịch lãm thể thao, công nghệ cao và đầy tinh tế.

Ngoại thất nổi bật với tỷ lệ cân đối và phần đầu xe ngắn, mẫu Audi A6 thế hệ thứ 8 to hơn phiên bản tiền nhiệm - chiều dài tăng thêm 7mm đạt 4,94m, chiều rộng tăng 12mm đạt 1,89m và chiều cao tăng thêm 2mm đạt 1,46m.

Bảng màu gồm 15 sự lựa chọn màu sơn. Ngoài ra có thêm tùy chọn, khách hàng có thể lựa chọn gói trang trí thể thao và thiết kế cũng như gói ngoại thất S line.

Hạng thương gia

Không gian rộng rãi, các tính năng tiện dụng và giảm thiểu tiếng ồn vào trong xe khiến chiếc sedan hạng thương gian được cả người lái lẫn hành khách yêu thích. 

Nội thất của nó rộng rãi hơn cả hình dung từ bên ngoài. Trục cơ sở dài hơn 12mm cung cấp cho chiều dài khoang nội thất thêm 21mm.

Với tiêu chí này, chiếc Audi A6 sedan đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh trực tiếp. 

Điều này cũng được áp dụng cho không gian để chân và phần nhô đầu gối cho hàng ghế sau. Chiếc A6 được trang bị hoàn hảo cho những chuyến đi dài. 

Tính năng kiểm soát hành trình được trang bị tiêu chuẩn với quản lý áp suất lốp giúp người lái hoàn toàn yên tâm lái xe. Tùy chọn cửa sổ trời panoramic lớn giúp cho nội thất tràn ngập ánh sáng và không khí.

"Những mẫu Audi A6 thế hệ trước luôn thành công tại Việt Nam, vì vậy chúng tôi tin rằng mẫu Audi A6 mới sẽ tiếp tục thành công tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 và Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh đang sẵn sàng nhận đặt hàng để giao từ tháng 3 năm 2020"

Ông Trần Tấn Trung - Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam

 

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường