Bộ đôi SUV của Audi vừa ra mắt

Bộ đôi SUV của Audi vừa ra mắt

Bộ đôi SUV của Audi vừa ra mắt

Bộ đôi SUV của Audi vừa ra mắt

Bộ đôi SUV của Audi vừa ra mắt
Bộ đôi SUV của Audi vừa ra mắt
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Bộ đôi SUV của Audi vừa ra mắt

Bộ đôi SUV của Audi vừa ra mắt

Thượng Tâm

16:30 26/09/2019

Sau 2 tháng bị bắt gặp trên đường thử, Audi chính thức vén màn 2 mẫu SUV hiệu suất cao là RS Q3 và RS Q3 Sportback với thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ.

Ngoại thất mạnh mẽ

Mới đây, Audi vừa ra mắt 2 mẫu SUV hiệu suất cao RS Q3 và RS Q3 Sportback. Tổng thể, RS Q3 và RS Q3 Sportback vẫn có kiểu dáng tương tự Q3 và Q3 Sportback. Tuy nhiên, 2 mẫu xe hiệu suất cao được tô điểm bằng một số chi tiết như lưới tản nhiệt màu đen bóng, các hốc gió được mở rộng. Ở phía sau, 2 mẫu xe này được trang bị cánh gió màu đen bóng trên mui xe và hệ thống ống xả đôi hình oval kích thước lớn. Bộ mâm 20 inch sẽ là trang bị tiêu chuẩn và có thể tùy chọn lên 21 inch. Đặc biệt, Audi RS Q3 và RS Q3 Sportback sở hữu 2 màu sơn độc quyền là xanh Kyalami Green và xám Nardo Grey.

Nội thất thể thao, đủ sang trọng

Bên trong, xe có nội thất được phủ da Nappa và Alcantara kết hợp với chỉ khâu màu đỏ hoặc xanh. Nếu muốn không gian nội thất thể thao hơn, khách hàng có thể tùy chọn gói Design Package, bổ sung một số chi tiết màu đỏ hoặc xanh như vô-lăng, dây an toàn, thảm sàn và cần số.

Động cơ gia tốc ấn tượng

Cả 2 mẫu xe đều được trang bị động cơ tăng áp 5 xy-lanh 2.5L sản sinh công suất 395 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động AWD. Với sức mạnh này, RS Q3 và RS Q3 Sportback có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 250 km/h. Nếu muốn thêm tốc độ, khách hàng có thể trang bị thêm gói tùy chọn, nâng tốc độ tối đa của xe lên 280 km/h.

 

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường