Đánh giá mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santafe 2019

Đánh giá mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santafe 2019

Đánh giá mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santafe 2019

Đánh giá mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santafe 2019

Đánh giá mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santafe 2019
Đánh giá mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santafe 2019
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Đánh giá mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santafe 2019

Đánh giá mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santafe 2019

Chủ Nhật, 03/11/2019 08:00

Thiết kế Santa Fe mới thu hút người dùng bởi kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ nhiều tiện ích ngang ngửa các dòng crossover 7 chỗ tầm trung.

Santa Fe mới thu hút người dùng bởi thiết kế thể thao, mạnh mẽ, cabin rộng rãi cả 3 hàng ghế, nhiều tiện ích ngang ngửa các dòng crossover 7 chỗ tầm trung hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ trong thời gian tiếp theo và là đối thủ đáng gờm trong phân khúc crossover 7 chỗ ngồi.

Về ngoại thất

Với kích thước tổng thể 4770 x 1890 x 1680 mm, chiều dài cơ sở lên đến 2765 mm, SantaFe 2019 đã được Huyndai điều chỉnh rộng và dài hơn so với thế hệ đi trước, giúp mẫu xe Hàn có phần đồ sộ hơn đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc là người bạn đến từ nước Nhật - Mazda CX-8.

Phía đầu, mặt ca-lăng theo ngôn ngữ hiện tại của Hyundai, lưới tản nhiệt gồm các mắt cáo cỡ lớn cho cảm giác khoẻ hơn so với dạng thanh nan ngang trước đây. Cụm đèn chiếu sáng đẩy xuống bên dưới, bao quanh bởi những đường gân nổi, tạo hiệu ứng chiều sâu khi nhìn trực diện. Trong khi đó, đèn chạy ban ngày đẩy lên trên, ngay vị trí nắp ca-pô, liền mạch với đường viền trên lưới tản nhiệt. Trong phân khúc crossover 7 chỗ, Santa Fe 2019 là mẫu duy nhất sử dụng đèn LED hoàn toàn, thay đổi so với bản cũ.

Tương tự, phía đuôi xe thay đổi theo phong cách khoẻ khoắn, nhiều đường nét to đậm được sử dụng ở cản sau mạ Crom. Đèn hậu thon gọn lại. Xe mới tạo cảm giác chắc chắn, cân đối, khác với dáng vẻ có phần mềm mại trước đây, dù chiều cao xe không thay đổi.

Bánh xe ở phiên bản cao cấp sử dụng la-zăng 19 inch với 5 chấu thiết kế cực kì thể thao và bắt mắt, nhất là với những khách hàng trẻ.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan cùng khả năng sưởi đảm bảo tầm nhìn.

Về nội thất

Santa Fe 2019 máy dầu cao cấp có chiều dài trục cơ sở lên đến 2.765 mm với không gian rộng rãi hơn và mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Bảng Taplo sở hữu một diện mạo gọn gàng và đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng từ chất liệu nhựa cao cấp xen lẫn một số chi tiết mạ crom bóng loáng.

Vô lăng bọc da cao cấp thiết kế 3 chấu, có khả năng chỉnh 4 hướng để người lái có tư thế thích hợp, thoải mái, tích hợp những nút điều chỉnh âm lượng, cài chế độ Cruise Control và đàm thoại rảnh tay khá tiện lợi.

Phong cách thay đổi, cùng việc sử dụng chất liệu da nhiều vị trí, khiến nội thất mới phảng phất đường nét xe châu Âu. Ghế lái và ghế phụ đều được tích hợp khả năng chỉnh điện, ghế lái chỉnh 8 hướng, hỗ trợ nhớ ghế 2 vị trí. Hai phiên bản cao cấp nhất có chức năng sưởi và làm mát ghế. Ghế sau có khả năng gập 60:40 giúp người dùng linh hoạt mở rộng thêm khoang hành lý dễ dàng. Trên mui xe, Santa Fe 2019 giữ nguyên trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Về tiện nghi

SantaFe 2019 máy dầu bản cao cấp sở hữu hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, mang lại cho người dùng một khoang cabin luôn mát mẻ.

Hệ thống giải trí khá hiện đại với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp bản đồ Việt Nam hiển thị sắc nét, hình ảnh từ camera sau và các tính năng giải trí. Xe trang bị nhiều kết nối thông dụng, hỗ trợ Apple Carplay. Hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn, hỗ trợ bluetooth, USB và AUX cùng dàn 6 loa âm thanh chân thực.

Bên cạnh đó, Hyundai Santa Fe còn được tích hợp một số các trang thiết bị khác để tăng tính hiện đại cho xe như: sưởi và thông gió hàng ghế trước, cốp chỉnh bằng điện, kính chống tia uv, khóa điều khiển từ xa, hệ thống GPS và trợ lực lái điện, hiển thị thông tin HUD trên kính lái và tính năng sạc không dây chuẩn Qi.

Về vận hành
Xe trang bị động cơ CRD 2.2L tích hợp turbo tăng áp điều khiển điện tử VGT, 4 xy lanh thẳng, cho công suất lên đến 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 441 Nm tại 1750 – 2750 vòng/phút. Điều này cho thấy Hyundai đã nâng công suất lên khi so với đời trước.

Ngoài ra, xe còn đặc biệt mạnh mẽ khi kích hoạt hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian với bộ lốp 235/55R19 êm ái, cùng với hộp số tự động 8 cấp mượt mà hoàn thiện cảm giác lái. Khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe cũng được cải thiện, chỉ 6.9 L/100 km.

Chưa hết, hệ thống treo của xe Hyundai SantaFe 2019 còn được thiết kế chuẩn mực với treo trước theo kiểu Mac Pherson và bánh sau là liên kết đa điểm nhằm đảm bảo độ ổn định ngay cả ở những đoạn đường xấu nhất.

Hyundai SantaFe 2019 bản cao cấp sở hữu 4 chế độ lái khác nhau bao gồm: Eco, Normal, Sport và Smart. Những chế độ lái này sẽ phù hợp với nhiều điều kiện địa hình, khả năng điều khiển của tài xế cùng chế độ lái thể thao kết hợp lẫy chuyển số và trải nghiệm tuyệt vời với những ai đam mê tốc độ trên Hyundai Sante Fe.

Về trang bị an toàn

Ở thế hệ kế thừa này, Hyundai đã ưu ái trang bị rất nhiều trang bị an toàn cho xe. Ngoài những trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh – ABS, hệ thống cân bằng điện tử - ESC, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp – BA, hệ thống hỗ trợ xuống dốc – DBC, hệ thống phân phối lực phanh – EBD, hệ thống chống trượt thân xe – VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc – HAC, 6 túi khí thì trên Santafe 2019 còn được trang bị những tính năng an toàn thông minh hơn như cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang RCCA, khóa an toàn thông minh SAE, cảnh báo người ngồi hàng ghế sau, phanh tay điện tử EPB, hệ thống cảnh báo điểm mù – BSD, gương chống chói tự động ECM, tích hợp la bàn giữ phanh tự động Auto Hold, hệ thống hỗ trợ đỗ xe PDW

Chìa khóa mã hóa & hệ thống chống trộm Immobilizer.

Kết luận

Hyundai Santa Fe rõ ràng đã có 1 bước chuyển mình lớn sang thế hệ mới. Thiết kế cá tính và hiện đại hơn tuy vẫn cần thời gian để làm quen. Khoang nội thất rộng hơn, tiện nghi ngập tràn trên bản cap cấp (Premium), nhưng chỉ dừng lại ở mức vừa đủ trên bản đặc biệt. Bù lại, khả năng vận hành được cải thiện, mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

Nhìn chung, đây vẫn là một trong những lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV 7 chỗ, phục vụ gia đình và công việc.

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường