Góc khuất’ mua vé máy bay online dịp Tết

Góc khuất’ mua vé máy bay online dịp Tết

Góc khuất’ mua vé máy bay online dịp Tết

Góc khuất’ mua vé máy bay online dịp Tết

Góc khuất’ mua vé máy bay online dịp Tết
Góc khuất’ mua vé máy bay online dịp Tết
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Góc khuất’ mua vé máy bay online dịp Tết

‘Góc khuất’ mua vé máy bay online dịp Tết

 23/11/2019    11:00 GMT+7

Vài năm trở lại đây, tình trạng lừa bán vé máy bay giá rẻ qua hình thức online đang ngày càng phổ biến.Việc không tìm hiểu kỹ thông tin và chuộng vé rẻ đã khiến không ít người mất tiền mà không có một tấm vé máy bay như ý.

Mua vé máy bay trực tuyến dịp Tết, làm sao an toàn?

Giao dịch trực tuyến và mạng xã hội đã mang đến lợi ích to lớn trong hoạt động phân phối vé máy bay. Tuy nhiên bản thân mỗi khách hàng phải đủ tỉnh táo khi lựa chọn địa chỉ đặt mua vé, nếu không sẽ dễ dàng trở thành “con mồi” của các đối tượng lừa đảo.

Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo là Etrip4u.com - website đặt vé máy bay trực tuyến được đánh giá là địa chỉ cung cấp vé máy bay giá tốt nhất thị trường. Đây được coi là một giải pháp hữu ích và an toàn cho những ai muốn mua vé máy bay giá rẻ nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm di chuyển với phương tiện này.

Nhiều chiêu lừa đảo

Hình thức lừa đảo combo vé máy bay và khách sạn qua Facebook, Zalo rộ lên khoảng hai năm nay. Chiêu trò mà nhóm lừa đảo áp dụng là dùng nhiều tài khoản Facebook, chờ khách đăng bài rồi vào tương tác, tự nhận là nhân viên của công ty du lịch, đưa ra mức giá rẻ không tưởng để lừa khách chuyển tiền… Ham rẻ, có người sau đó đành chấp nhận mất trắng. Tại sao phải tốn công tìm vé rẻ ở các group thiếu uy tín trong khi bạn hoàn toàn có thể thấy được chúng dễ dàng trên website của đại lý vé máy bay.

Cụ thể, tại etrip4u.com, khi tìm kiếm chặng bay Hà Nội - Sài Gòn, giá vé hiển thị chỉ từ 199k. Ngoài ra, cùng lợi thế hợp tác với hầu hết các hãng hàng không lớn trên thế giới, etrip4u.com luôn có rất nhiều mức giá vô cùng ưu đãi cho tất cả các chặng bay, giúp bạn tiết kiệm và an tâm hơn khi đặt vé trực tuyến.

Mua vé nhượng lại, nhiều rủi ro

Hiện nay, trên các trang rao vặt có khá nhiều tin nhắn về việc nhượng lại vé máy bay giá “siêu rẻ” cho người có cùng họ, tên. Do chủ quan, nhiều người đã lập tức mua lại mà không kiểm tra giá vé hãng niêm yết tại thời điểm đó. Kết quả là phải trả mức giá đắt hơn chi phí để mua một chiếc vé “chính chủ”. Không chỉ vậy, theo quy định của các hãng hàng không, việc dùng vé mang tên của người khác để di chuyển là không hợp pháp.

Lời khuyên đưa ra là bạn nên chủ động đặt vé máy bay cho mình. Hãy tham khảo, so sánh giá vé của nhiều hãng hàng không để lựa chọn mức giá hợp lý. Đừng lo lắng phải vào nhiều trang web khác nhau, hệ thống đặt vé máy bay của đại lý sẽ thay bạn giải quyết. Một số website như etrip4u.com đã tích hợp tính năng này, bạn chỉ cần truy cập và thực hiện vài thao tác, tính năng tổng hợp, so sánh và gợi ý giá vé tại đây sẽ lập tức hiển thị cho bạn những mức giá rẻ nhất.

Lợi dụng hình thức đặt chỗ thanh toán sau

Đây là phương thức lừa đảo lợi dụng chính sách đặt vé, giữ chỗ trong vòng 24 giờ. Các đối tượng lấy mã đặt chỗ gửi cho khách hàng để tạo niềm tin, sau khi nhận tiền thì không thanh toán với hãng hàng không mà để cho mã đặt chỗ tự hủy khi hết hạn.

 

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường