Toyota tràn ngập khuyến mại đón Tết

Toyota tràn ngập khuyến mại đón Tết

Toyota tràn ngập khuyến mại đón Tết

Toyota tràn ngập khuyến mại đón Tết

Toyota tràn ngập khuyến mại đón Tết
Toyota tràn ngập khuyến mại đón Tết
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Toyota tràn ngập khuyến mại đón Tết

Toyota tràn ngập khuyến mại đón Tết

10/01/2020    11:00 GMT+7

Corolla Altis, Innova và Fortuner được khuyến mãi rất lớn trong khi Vios 2020 được nâng cấp thêm nhiều tính năng an toàn và tiện nghi dịp Tết này.

Cuối năm là thời điểm thị trường ô tô tại Việt Nam sôi động nhất khi nhu cầu sở hữu xe hơi của người dân tăng cao. Và thời điểm này, các hãng ô tô cũng mang đến những ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Trong số những thương hiệu xe hơi khuyến mãi lớn dịp Tết này, gây chú ý là những ưu đãi từ Toyota. Ba mẫu xe được Toyota Việt Nam khuyến mãi đợt này là Corolla Altis, Fortuner, Innova. Đây là những dòng xe dẫn đầu các phân khúc và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Chương trình khuyến mãi “Sắm xe Toyota – Rinh lộc về nhà” áp dụng đối với khách hàng mua và thanh toán 100% giá trị xe từ ngày 3/1 - 31/1/2020.

Cả 3 mẫu xe mà Toyota trong đợt ưu đãi đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN Ncap với hàng loạt các tính năng hỗ trợ người lái, an toàn cũng như tiện nghi hiện đại phục vụ tối đa mọi nhu cầu của hành khách trên xe. Fortuner và Innova là những mẫu xe thường xuyên nằm trong top xe bán chạy nhất trên thị trường, được khách hàng gia đình và giới kinh doanh phục vụ ưa chuộng. Trong khi đó, Corolla Altis là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cá nhân là các quản lý cấp cao, chủ doanh nghiệp trong phân khúc Sedan hạng C. Tính đến hết tháng 12/2019, doanh số tích lũy của Fortuner đạt hơn 93.000 xe, Innova khoảng 137.000 xe và Corolla gần 75.000 xe.

Cũng trong thời gian này, Toyota Việt Nam giới thiệu Toyota Vios 2020. Mẫu xe được nâng cấp với hàng loạt trang bị an toàn và tiện nghi hiện đại nhưng mức giá không đổi cho phiên bản G CVT và chỉ từ 470 triệu đồng cho các phiên bản thấp hơn, giúp hiện thực hóa nhu cầu sử dụng xe Toyota của người dân. Vios là mẫu xe thường xuyên đứng đầu thị trường với doanh số tích lũy hơn 154.000 xe tính đến hết tháng 12/2019. Mẫu xe “quốc dân” này đã ghi nhận nhiều thành công với mức tiêu thụ trung bình là hơn 2.000 xe/tháng, có tháng đỉnh điểm đạt tới hơn 3.400 xe.

Năm 2019 vừa qua đã ghi nhận một dấu mốc rất lớn của Toyota trên thị trường ô tô tại Việt Nam. Hãng tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2018 với gần 80.000 xe đã được giao tới tay khách hàng. Toyota chiếm 24% thị phần ô tô tại Việt Nam và giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe con dưới 9 chỗ.

Doãn Phong

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường