Vì sao sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường?

Vì sao sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường?

Vì sao sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường?

Vì sao sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường?

Vì sao sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường?
Vì sao sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường?
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Vì sao sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường?

Vì sao sản phẩm bổ trợ từ tổ yến của ARIS NESTS gây sốt thị trường?

THỤC ANH

02, Tháng 12, 2019 | 11:30

Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu Yến sào Đảo Việt đã cho ra đời nhiều sản phẩm bổ trợ sức khỏe từ tổ yến nguyên chất để phục vụ các gia đình trong và ngoài nước.

Từ xa xưa, tổ yến đã được mệnh danh là loại cao lương mỹ vị xếp vào hàng cực phẩm chỉ vua chúa hoàng tộc mới được dùng, sỡ dĩ như vậy là vì tổ yến rất giàu dinh dưỡng và quá trình khai thác là một quá trình đầy kỳ công của bao nhiêu con người.

Hiểu được những giá trị mà yến mang lại, Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu yến sào Đảo Việt đã cho ra đời nhiều sản phẩm bổ trợ sức khỏe từ tổ yến nguyên chất để phục vụ các gia đình trong và ngoài nước.

Sản xuất trên dây chuyển khép kín chuẩn châu Âu

Cụ thể, ARIS NESTS có 8 sản phẩm về yến gồm: Sữa yến, yến nha đam; sữa yến trẻ em; nước yến lon; yến nhãn; yến sào; yến sào trẻ em, yến thiên nhiên. Mỗi loại sản phẩm có công dụng, tác dụng khác nhau và dành cho rộng rãi các đối tượng: Từ trẻ em đến người cao tuổi.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của ARIS NESTS đều được sản xuất bằng loại tổ yến nguyên chất, sản xuất trên dây chuyển khép kín chuẩn châu Âu, đảm bảo được tối đa hàm lượng dinh dưỡng được giữ lại sau quá trình sản xuất.

Là một khách hàng thường xuyên sử dụng yến nha đam, chị Thuý Hằng (Hà Nội) chia sẻ: "Tôi biết đến yến nha đam nhờ một người bạn ở Khánh Hoà giới thiệu, tôi đã dùng và thấy yến nha đam giúp thải độc, làm mát cơ thể rất tốt. Đồng thời giúp tái tạo làn da, tăng cường collagen cho làn da của tôi trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều. Chưa hết, yến nha đam còn giúp tôi dưỡng trắng và làm mịn da tự nhiên, làm tăng độ đàn hồi và xua tan nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh. Thời gian gần đây ai cũng bắt tôi phải bật mí bí kíp”.

Còn chị Thanh Hoài (TP.HCM) cho biết thời gian qua chị đã bớt lo lắng hơn nhờ Yến sào ARIS NESTS hỗ trợ giảm cân: "Tôi vừa sinh con xong nên đi làm trở lại ai cũng nói mập ú, tôi rất tự ti về bản thân, tôi ép mình không ăn nhiều tinh bột, nhưng vì nuôi con nhỏ nên đói rất nhanh. Mà lúc đói tôi còn ăn nhiều hơn bữa chính. Tình cờ, thấy bạn giới thiệu dùng yến sào hỗ trợ giảm cân. Nói đến yến là chất bổ rồi, nhưng thấy bạn tôi giảm cân thành công nhờ Yến sào, tôi đã mạnh dạn dùng. Và giờ đây tôi có thể tự tin nói rằng mình đã chấm dứt chuỗi ngày thừa cân, ép cân, nhịn ăn. Cơ thể tôi thon gọn trông thấy. Bên cạnh đó, làm văn phòng mệt mỏi, căng thẳng tôi cũng dùng luôn sữa yến người lớn ARIS NESTS, thật tuyệt là sữa yến cũng đã giúp tôi giải toả nhiều áp lực trong công việc".

Với những ai đang có vấn đề về thị lực thì có lẽ Yến nhãn ARIS NESTS là lựa chọn tối ưu. "Tôi bị cận và tầm nhìn xa rất hạn chế, từ ngày biết đến yến nhãn ARIS NESTS thị lực của tôi cải thiện đáng kể, hương vị của yến nhãn cũng rất thơm và ngon, lạ miệng nữa nên tôi dùng thường xuyên", anh Nguyễn Thế Lâm (TP.HCM) chia sẻ thêm.

Mẹ bầu và trẻ nhỏ thêm năng lượng

Có thể nói, ARIS NESTS nghiên cứu về nhu cầu của các gia đình, đối tượng, lứa tuổi rất kỹ lưỡng. Thêm một sản phẩm được rất nhiều phụ huynh tin dùng cho con đó chính là sữa yến trẻ em ARIS NESTS giúp trẻ phát triển chiều cao.

Lo lắng vì cả vợ chồng đều có chiều cao hạn chế, chị Minh Anh đã lên mạng tìm hiểu, rồi tình cờ chị cũng nhìn thấy trên website giới thiệu sữa yến trẻ em ARIS NESTS. Từ đó đến nay, chị an tâm và lựa chọn sữa yến trẻ em ARIS NESTS làm người bạn đồng hành cùng con của mình.

Chị Minh Anh tâm sự: "Sau khi nghe tư vấn rằng sữa yến trẻ em ARIS NESTS giúp phát triển chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch, hoạt hoá các vitamin, lợi khuẩn cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh với nhiều dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, D, kẽm, canxi… Tôi đã cho con 7 tuổi dùng, sau một thời gian ngắn sử dụng, tôi đo chiều cao của con thấy cải thiện rõ rệt từ 1m20 lên 1m25, tôi vẫn đang tích cực cho con sử dụng và hy vọng chiều cao của con sẽ như tôi mong muốn".

Với những mẹ bầu, ngay từ tháng thứ 3 thai kỳ, mẹ bầu đã bắt đầu có thể bổ sung thêm yến sào; yến thiên nhiên ARIS NESTS là lựa chọn thiết yếu. Vừa giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho mẹ, tạo cảm giác ngon miệng, tăng cường sức đề kháng và giúp thai nhi phát triển vượt trội.

Các sản phẩm từ yến của ARIS NESTS có thể dùng làm quà cho vợ, người yêu, chồng, đối tác khách hàng… Đó là lý do vì sao thời gian gần đây, trên thị trường săn lùng yến của ARIS NESTS.

Nói về sự khác biệt của sản phẩm ARIS NESTS, một đại diện của công ty cho hay các sản phẩm của chúng tôi có sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại hiệu có mặt trên thị trường. Đó là thành phần yến thật đến 20% (tỉ lệ thuộc loại cao trên thị trường); sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình; mùi vị thơm ngon, thanh mát, bổ dưỡng dễ uống; chất lượng đảm bảo, hương liệu phong phú; mẫu mã tươi mới, trẻ trung, sang trọng phù hợp làm quà biếu; Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và tiện lợi khi mang đi xa...

Với những ưu thế nêu trên, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn và cả gia đình không sử dụng thử sản phẩm yến từ ARIS NESTS?

 

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường