Xe Honda SH có đang bị 'thổi' giá?

Xe Honda SH có đang bị 'thổi' giá?

Xe Honda SH có đang bị 'thổi' giá?

Xe Honda SH có đang bị 'thổi' giá?

Xe Honda SH có đang bị 'thổi' giá?
Xe Honda SH có đang bị 'thổi' giá?
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Xe Honda SH có đang bị 'thổi' giá?

Xe Honda SH có đang bị 'thổi' giá?

30/10/2019 21:15 GMT+7

TTO - Trái ngược với giá xe Lead, Vison khá ổn định, xe Honda SH có xu hướng tăng. So với giá xe Công ty Honda Việt Nam niêm yết trên website của doanh nghiệp, giá bán xe Honda SH trên thị trường cao hơn 5-15 triệu đồng/xe.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, tại thị trường Hà Nội, giá xe Honda SH được mỗi cửa hàng bán một giá và mức chênh nhau 300.000-700.000 đồng/chiếc.

So sánh với giá niêm yết trên website của Công ty Honda Việt Nam, giá bán xe Honda SH tại các đại lý Honda cao hơn 5-15 triệu đồng/chiếc, tùy theo loại và màu sơn. 

Đơn cử như Honda SH 125i phanh ABS, Công ty Honda niêm yết giá chung cho các màu là 75,99 triệu đồng/chiếc. Loại xe có giá cao nhất là Honda SH 150i phanh ABS phiên bản đen mờ là 91,94 triệu đồng/chiếc.

Còn trên thị trường, như tại cửa hàng Honda trên đường Trần Phú (Hà Đông), giá loại xe này được nhân viên bán hàng báo 84,3 triệu đồng với màu trắng, bạc và đỏ, còn xe màu đen thì cao hơn khi giá bán ra là 85 triệu đồng. Honda SH 150i phanh ABS phiên bản đen mờ giá hơn 111 triệu đồng/chiếc.

Anh Nguyễn Văn Huy, (Thanh Xuân) cho biết tuần trước có tham khảo để mua xe giá SH 150i màu đen tại cửa hàng Honda ủy nhiệm trên đường Lê Văn Lương. Giá loại xe này hôm đó là 83,5 triệu đồng/chiếc, nhưng đến hôm nay đã lên hơn 85 triệu đồng rồi.

Giải thích về việc tăng giá xe, nhân viên bán hàng của đại lý Honda trên đường Trần Phú (Hà Đông) cho biết thông thường vào dịp cuối năm, giá xe có xu hướng tăng do nhu cầu mua xe của người dân tăng mạnh.

"Khoảng hơn 1 tháng nay, giá xe được điều chỉnh theo tuần chứ không phải theo tháng nữa. Thị trường, tức là cung - cầu quyết định giá bán" - nhân viên bán xe của đại lý Honda trên đường Xuân Thủy (Cầu Giấy) cho hay.

Đối với dòng Honda SH, các nhân viên bán hàng đại lý Honda cũng cho biết gần đây khách rất chuộng. Nhất là loại Honda SH 150i phanh ABS luôn trong tình trạng khan hàng dù giá bán là 101 triệu đồng/chiếc, cao hơn SH 125i đến gần 20 triệu đồng/chiếc.

Đối với xe SH 150i phanh ABS phiên bản đen mờ, loại xe này được bán hơn 108-113 triệu đồng/chiếc tùy theo đại lý. Nếu khách muốn lấy xe loại này với màu đen thì nhiều đại lý Honda cho biết phải chờ đến chiều hoặc sáng mai và xin khách số điện thoại để liên hệ khi có xe về.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi tại một số đại lý Honda, xe Honda SH 125i và 150 các phiên bản vẫn được xếp tại gian bán hàng. Có nhiều cửa hàng còn vài chục chiếc.

Nhiều khách đến mua xe đều thắc mắc về sự vênh giữa giá niêm yết của cửa hàng lại cao hơn với giá của Công ty Honda Việt Nam. Ngoài ra, chị Lưu Thị Hồng (Mỹ Đình) còn băn khoăn giá xe lại đang có xu hướng tăng. Liệu có hiện tượng đại lý tự tạo khan hiếm hàng mà đẩy giá bán xe lên không?

Lý giải sự vênh giữa giá bán ra của đại lý với giá niêm yết của nhà sản xuất, nhân viên bán hàng tại nhiều đại lý cho hay giá của Công ty Honda Việt Nam chỉ là để khách hàng tham khảo. Hơn nữa, mức giá bán ra của mỗi cửa hàng còn đảm bảo chế độ bảo hành, bảo dưỡng xe sau này.

 

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường