Xe tải thùng dài - giải pháp tối ưu chở hàng trong đô thị

Xe tải thùng dài - giải pháp tối ưu chở hàng trong đô thị

Xe tải thùng dài - giải pháp tối ưu chở hàng trong đô thị

Xe tải thùng dài - giải pháp tối ưu chở hàng trong đô thị

Xe tải thùng dài - giải pháp tối ưu chở hàng trong đô thị
Xe tải thùng dài - giải pháp tối ưu chở hàng trong đô thị
L26-28 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
0919.47.63.63
TIN TỨC
Xe tải thùng dài - giải pháp tối ưu chở hàng trong đô thị

Xe tải thùng dài - giải pháp tối ưu chở hàng trong đô thị

07/10/2019    10:00 GMT+7

Dòng xe tải model NK490SL, có tổng tải dưới 5 tấn và chiếc thùng siêu dài đến 6,2m ra đời góp phần xóa nỗi ám ảnh xe gắn máy, xe thô sơ chở hàng cồng kềnh gây tai nạn.

Gia tang tai nạn do xe chở hàng cồng kềnh

Trong những ngày qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng, rất nhiều những tin tai nạn giao thông do xe gắn máy hai bánh, xe ba bánh chở vật liệu cồng kềnh lưu thông trên phố gây ra.

Làm sao để chấm dứt thảm cảnh những án mạng thương tâm này? Làm sao để có những phương tiện chuyên chở một cách hợp lý nhất các vật liệu công kềnh? Làm sao có thể phục vụ một cách tốt nhất đời sống người dân trong các đô thị lớn của Việt Nam, khi mà nhu cầu vận chuyển nhiều hàng hóa, tải trọng nhẹ nhưng cồng kềnh, là rất cao? Thị trường chuyên chở hàng hóa cồng kềnh gần như bị bỏ ngỏ và phó mặc cho lực lượng xe thồ, xe ba gác. Các phương tiện này ngược xuôi tung hoành trên phố bất chấp an toàn giao thông, bất chấp tính mạng người đi đường.
Tai nạn xảy ra nhan nhản gây nhức nhối cho nhà chức trách, cho bất kỳ ai tâm huyết với an toàn giao thông. Thực trạng này kéo dài mãi nhiều năm qua khiến cho người ta hoang mang đặt ra một câu hỏi: Thật sự có hay không một giải pháp vận tải toàn diện cho tất cả các loại hàng hóa cồng kềnh?

NK490SL - giải pháp an toàn trên từng km

NK490SL của VM Motors (Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors) đã ra đời với sứ mạng mang đến sự an toàn giao thông trên từng cây số.
NK490SL là sản phẩm xe tải cao cấp duy nhất trong số các thương hiệu xe được thiết kế dùng cho khách hàng có nhu cầu chở hàng dài 6m trở lên tại các đô thị và tỉnh thành ở Việt Nam. Không những được các khách hàng trong ngành nhựa, sắt, thép, giấy… ưu chuộng mà còn được hầu hết khách hàng khác lựa chọn và tin dùng: từ bưu điện, chuyển phát nhanh, logistic… vì khả năng chở nhiều hàng.

NK490SL được lắp ráp với nguồn linh kiện 100% đồng bộ từ Isuzu Qingling Motors (Chongqing), chất lượng Isuzu toàn cầu. Động cơ diesel của Isuzu với công nghệ Bluepower Euro 4 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu với bộ điều khiển (hộp đen) của hãng BOSCH, công suất 98hp (72kw) với vòng tua máy chỉ 2200rpm. Hộp số sàn Isuzu (MSB-5MT) 5 cấp, tỷ số truyền tương thích hoàn hảo với động cơ để tăng lực kéo cho xe tải của mình.

NK490SL còn là dòng xe tải nhẹ tiên phong, chú trọng đảm bảo tối đa an toàn cho khách hàng và cộng đồng khi có trang bị hệ thống phanh khí xả tiên tiến. Không những vậy hệ thống máy lạnh đã lắp sẵn, là tiêu chuẩn với công suất tối đa cho khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, xua tan nắng nóng, mệt nhọc.

NK490SL với tổng tải trọng 4.995kg và sau khi có thùng thì tải trọng chuyên chở hàng từ 1.700kg (thùng kín), 1.850kg (thùng lửng), 1.900kg - 1.490kg (thùng bạt) tùy từng loại vật liệu, kết cấu sàn thùng xe của khách hàng. Chiều cao lọt lòng thùng của model xe này có thể tới 2.350mm/2.550mm, tổng tải 5.500kg nếu như khách hàng lựa chọn loại chuyên dùng - chuyên chở cho Pallet với 40 xe máy. 

Chiều dài lọt lòng thùng hàng tới 6.2m (6220mm) thừa đủ cho các loại sắt thép, tôn, inox, nhựa, các khách hàng chở vật liệu, nội thất, giấy và nhiều ngành hàng khác…  Thùng xe được hàn bằng Robot và sơn tĩnh điện bột đảm bảo chất lượng đồng đều, độ bền màu và bảo vệ các giá trị tài sản của khách hàng lâu bền mà hiện mới có VM phát triển.

NK490SL có hai phiên bản: NK490LS4 và NK490LS9 được phân biệt chỉ bởi lọt lòng thùng hàng. Nếu như lọt lòng thùng phiên bản SL4 chỉ có 1820mm (1,82m) thì với phiên bản SL9 chiều rộng lọt lòng lên tới 2000mm (2m). Bên cạnh đó là sự khác biệt về kích thước lốp (7.00-15) của SL4 so với (7.00-16) với SL9 và kết cấu bát treo cho thùng xe, kích thước của tay gương.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và được bảo hành 3 năm hoặc 100,000km tùy theo điều kiện nào tới trước. NK490SL không những tiết kiệm được khoản đầu tư cho khách hàng do giá thành vừa túi người Việt mà còn tiết kiệm hơn cho khách hàng vì chất lượng linh kiện đảm bảo toàn cầu của Isuzu, hạn chế hư hỏng, bảo hành cao.

Liên hệ: www.vmmotors.vn – Hotline: 0898 673 333 – E: info@vmmotors.vn 

Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors là đơn vị SXLR xe tải tại KCN cơ khí ô tô TP.HCM, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM. Là đối tác duy nhất của Qingling Motors company tại Việt Nam, sản phẩm được SXLR với nguồn linh kiện Isuzu đồng bộ có tổng tải trọng từ 5T - 13T - 16T - 30T.

Lệ Thanh

 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam HIỆN NAY DỊCH VỤ VẬN TẢI BẮC NAM TRUNG CHUYỂN MỖI NGÀY VỚI LƯỢNG HÀNG VÔ CÙNG LỚN. ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐÓ CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA DỊCH VỤ TRUNG CHUYỂN HÀNG BẮC NAM. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: CÔNG...
VIDEO CLIP
Gọi điện
SMS
Chỉ đường